Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Hướng dẫn chọn mua bàn ăn cho chung cư

Ai cũng muốn không gian nhà mình được tiện nghi và đẹp nhất. Nhưng bạn có biết để làm được điều đó, chúng ta cần lựa chọn địa chỉ mua bàn ăn đẹp giá rẻ cho chung cư chất lượng và đẹp mắt. Nhằm giúp các bạn đọc có được sự lựa chọn đúng đắn và sở hữu bộ bàn ăn đẹp mắt cho chung cư của mình. Bài viết hôm nay xin gửi đến chúng ta hướng dẫn chọn mua bàn ăn chung cư cùng theo dõi nhé.

Thiết kế nhà bếp trong không gian căn hộ

Đối với mô hình nhà chung cư như hiện nay phần lớn đều được thiết kế theo 2 phong cách chính: thiết kế mô hình kiến trúc mở (dành cho những căn hộ có không gian nhỏ) và thiết kế nhà ở phân không gian riêng biệt ( nhà chung cư có diện tích lớn) 







Đối với những căn hộ có diện tích khoảng 60-80m2 nhà thiết kế thường sử dụng phòng khách và phòng bếp chung nhau. Nhưng với các căn hộ từ 90-120m2 thì các căn hộ sẽ có phòng bếp tách biệt. 


Chính vì vậy, khi lựa chọn bàn ăn chúng ta cần xác định kích thước, không gian phòng bếp nhà mình là bao nhiêu để lựa chọn mẫu bàn ăn gia đình cho phù hợp nhất.

Quy tắc chọn bàn ăn trong chung cư

Cùng chúng tôi điểm qua một vài quy tắc chọn mua bàn ăn đẹp được tổng hợp như sau 

+ Về kích thước bàn ăn: Đối với căn hộ chung cư nhỏ bạn nên chọn các mẫu bàn có kích thước cân xứng. Những mẫu bàn ăn 4 ghế thường được lựa chọn. Còn đối với nhà chung cư rộng thì chúng ta nên chọn dòng bàn ăn gia đình 6 ghế hoặc 8 ghế. 

+ Về kiểu dáng bàn ăn gia đình: Đối với thiết kế nhà nhỏ bạn có thể chọn dòng bàn vuông hoặc bàn hình chữ nhật nhằm tiết kiệm không gian. Riêng không gian nhà rộng thì chủ nhà có nhiều sự lựa chọn hơn, những mẫu bàn ăn chữ nhật sẽ mang đến sự thanh lịch, còn những kiểu dáng bàn ăn tròn sẽ mang đến không gian ấm cúng cho căn nhà. 

+ Về màu sắc: Tiêu chí này cũng rất quan trọng khi bạn chọn mua bàn ăn cho gia đình. Ngoài việc lựa chọn bàn ăn theo tông màu nội thất có sẵn chúng ta nên biết cách phối màu cho phù hợp. Các căn phòng nhỏ chúng ta nên chọn bàn ăn có gam màu sáng để làm tăng độ rộng, thoáng hơn cho phòng. Nếu phòng rộng chủ nhà có thể chọn mua những mẫu bàn có màu nâu trầm để mang lại sự thanh lịch và quyến rũ cho không gian bếp. 


Hướng dẫn chọn mua bàn ăn cho chung cư. Từ những nội dung được chúng tôi tổng hợp trong nội dung bài viết. Chúc các bạn đọc chọn mua được cho mình mẫu bàn ăn đẹp và chất lượng nhất cho không gian sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét